Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ🎖️Thi công Quy trình chuẩn

Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ

Nhuộm màu cho sàn bê tông là đang là 1 xu thế mới, thay vì lát sàn gỗ hoặc lót thảm. Đây là công nghệ thi công sơn màu bê tông hiện đại hiện nay. Quy trình sơn nhuộm màu sàn bê tông, cách phủ màu như thế nào để đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Nhuộm màu nền bê tông trang trí giả đá, giả vân mây, giả vân gỗ, tạo hình logo, hình ảnh thương hiệu…

Nhuộm màu cho sàn bê tông là gì?

Đó là phương pháp sử dụng các loại thuốc nhuộm có màu sắc, độ đậm nhạt, khác nhau kết hợp phương pháp hiện đại. Để tạo ra các màu sắc hình ảnh màu trên mặt sàn bê tông. Kết hợp với đánh bóng sàn bê tông để tạo ra hệ thống sàn có vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng.

Bê tông nhuộm màu trang trí là loại bê tông rất đặc biệt, đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc, hoa văn, hoạ tiết…có thể kết hợp tự nhiên với nhau để tạo ra những hình ảnh đẹp mắt.

Hiện nay bê tông màu được ứng dụng rất nhiều tại các cửa hàng, trung tâm thương mại hay show room… Đây là những nơi thường phải tạo không gian thoải mái, thư giãn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ
Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ

Lợi ích nhuộm màu sàn bê tông là gì?

Bê tông nhuộm màu ra đời là một bước tiến tuyệt vời nhằm thay thế, làm mới bê tông truyền thống. Bên cạnh có tính thẩm mỹ cao thì nó còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư lâu dài
  • Thân thiện với môi trường và không gây độc hại với người tiêu dùng
  • Dễ dàng bảo quản, thời gian sử dụng lâu dài
  • Có độ bền và chịu đựng mài mòn cao
  • Màu sắc, kích thước và mẫu mã đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với công trình của bạn
  • Kháng nước và chống bẩn. Không có rêu mốc, cỏ dại. Do đó tiết kiệm được thời gian vệ sinh, lau chùi
  • Tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, bảo trì
  • Làm tăng giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho công trình
  • Chịu được tia cực tím tuyệt vời.
  • Có khả năng chịu mài mòn và chống trơn trượt cao.

Các phương pháp nhuộm màu sàn bê tông

Có rất nhiều phương pháp để có thể nhuộm màu cho bê tông. Tuy nhiên chúng tôi sẽ giới thiệu cách thông thường nhất đó chính là cách dùng bình phun. Tuy nhiên phương pháp này sẽ dễ bị ăn mòn bởi axit. Axit nhanh chóng làm hỏng kim loại và làm cho màu sắc của bê tông bị ảnh hưởng.

Chúng ta sẽ phun từ trái qua phải, sau đó lại phun từ phải qua trái với đầu phun dạng tròn. Phía sau đầu phun sẽ là một người cầm bàn chải dạng tròn nhằm để chà kỹ những vết màu mới.

Sau đó sẽ phun lại một lượt nữa để xóa hết những dấu hiệu của vết bàn chải. Cách làm này sẽ giúp cho màu được xâm nhập tốt hơn, do đó màu sắc có thể hiện rõ nét và bám màu lâu hơn. Chúng ta có thể sử dụng thêm nước để tạo ra các độ đậm nhạt khác nhau cho khối bê tông.

Khi muốn nhuộm không đều màu để tạo các hoạt tiết thì bạn chú ý nên thao tác cẩn thận cũng như che chắn cho các khu vực xung quanh nó. Bởi màu của axit bám rất lâu và khó loại bỏ.

Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ
Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ

Quy trình thi công nhuộm màu sàn bê tông

1. Chuẩn bị mặt bằng sàn

Dọn dẹp toàn bộ đồ nội thất, vật dụng, trang thiết bị trên sàn. Tháo gương và và tranh ảnh trang trí ra khỏi tường. Sử dụng các màng nilon để che phủ các bức tường nhằm tránh loang màu hoặc bay màu trong quá trình nhuộm màu sàn bê tông.

2. Mài phẳng bề mặt sàn bê tông

Bề mặt sàn bê tông cần phải được mài phẳng bằng máy mài, các khu vực lồi lõm gồ ghề cần phải mài để bề mặt sàn được phẳng nhẵn mịn, tạo được bề mặt sàn có tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt. Bước này thông thường dịch vụ mài sàn bê tông sẽ được đưa vào để họ thi công mài sàn, do họ có các loại máy móc chuyên dụng mài bê tông.

3. Xử lý làm sach bề mặt

Sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi và làm sạch bề mặt sàn. Các vết dầu mỡ cần phải được tẩy sạch, các vết ố bẩn trên bề mặt sàn cần phải được loại bỏ bằng các hóa chất chuyên dụng.

4. Sửa chữa bề mặt sàn

Các vết nứt và trầy xước cần phải được sửa chửa. Sử dụng vữa bê tông chuyên dụng hoặc keo epoxy hai thành phần cho trám trét để làm đầy các vết nứt, sau đó dùng máy mài tay để mài cho bằng với các khu vực xung quanh.

5. Đánh dấu che chắn khu vực thi công nhuộm màu sàn bê tông

Sử dụng băng dính sơn để bảo vệ khu vực thi công nhuộm màu bê tông từ mặt sàn lên tới 5 cm trên tường, tạo thành một lớp chắn không cho tường bị sơn màu bắn lên làm bẩn.

Ưu điểm của sàn bê tông nhuộm màu là gì?

  • Tạo ra vẻ ngoài tương tự nhiều loại vật liệu sàn đắt tiền khác như: đá cẩm thạch, gỗ, đá granit,… Khiến cho mẫu mã của sàn bê tông trở nên đa dạng, không bị giới hạn về màu sắc hay họa tiết.
  • Độ bền cao, khả năng chống chịu tia UV từ môi trường tốt. Khiến cho sàn trở nên bền bỉ hơn dưới mọi thời tiết.
  • Chịu đựng mài mòn cao, khó bị trầy xước hay bong tróc
  • Chống thấm tốt, ngăn ngừa sự phát triển của rêu mốc từ đó tăng khả năng chống trơn trượt trên bề mặt một cách hiệu quả. Tạo sự an toàn với người sử dụng.
  • Chi phí thi công thấp hơn nhiều so với việc thi công các loại sàn khác. Nhưng tính năng của sàn rất tốt và có tuổi thọ lâu dài.
  • Dễ dàng chăm sóc và làm sạch bề mặt sàn hằng ngày, chống lại sự thâm nhập của bụi bẩn.
  • Yêu cầu và chi phí cho việc bảo dưỡng, bảo trì hay sửa chữa (nếu có) rất thấp.
  • Tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và sáng tạo phong cách trang trí để phù hợp với sở thích cá nhân
Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ
Nhuộm màu sàn bê tông đẹp giá rẻ

Ứng dụng của nhuộm màu sàn bê tông là gì?

Nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà sàn bê tông màu thích hợp để sử dụng ở rất nhiều khu vực như:

  • Các trung tâm thương mại, siêu thị, showroom,… Bởi sàn bê tông màu có giá trị thẩm mỹ rất cao. Từ đó thể hiện được nét tinh tế và sang trọng cho toàn bộ tòa nhà.
  • Ở những nơi thường xuyên có đông người qua lại thì sàn bê tông màu là sự lựa chọn tuyệt vời vì đặc tính chống màu mòn cao và ít bám bẩn, dễ dàng trong việc vệ sinh.
  • Thích hợp cho các nhà máy có diện tích lớn, các xưởng sản xuất chế biến thực phẩm,… Bởi đây là môi trường đòi hỏi sàn nhà phải có những đặc tính ưu việt như của sàn bê tông màu.
  • Các quán ăn, tiệm cà phê, nhà ở cũng là những khu vực mà khách hàng thường sử dụng dịch vụ nhuộm màu cho sàn bê tông vì những lợi ích mà nó mang lại.

Dich vụ thi công nhuộm màu sàn bê tông

Sơn Epoxy Bình Định chuyên gia thi công nhuộm màu sàn bê tông. Chúng tôi cung cấp trọn gói các giải pháp từ đầu đến cuối cho khách hàng. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nhuộm màu bê tông.

Công ty chúng tôi không chỉ nhuộm màu nền bê tông mà còn thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp. Từ quá trình hổ trợ, tư vấn, đến phong cách làm việc chuyên nghiệp. Giá cả cạnh tranh tốt thị trường.

Chúng tôi thi công dịch vụ tại TPHCM và các tỉnh lân cận:

✅⭐️Nhuộm màu sàn bê tông  ⭐️
✅⭐️Thi công bê tông trang trí  ⭐️
✅⭐️Mài Đánh bóng sàn bê tông  ⭐️
✅⭐️Thi công logo, hình ảnh trên bề mặt sàn bê tông ⭐️
Nhuộm màu sàn bê tông tại TPHCM
cong-trinh-thi-cong-be-tong-mau

Giá thi công nhuộm màu cho sàn bê tông

Giá nhuộm màu sàn bê tông rẻ hơn rất nhiều so với sàn sơn epoxy, hoặc lát gạch marble, hoặc lót thảm, lót gỗ, lót đã tự nhiên. Giá của bê tông nhuộm màu tuỳ thuộc vào từng loại sàn của bê tông, sàn đã xoa chất tăng cứng Haneder hoặc sàn chỉ xoa ximang. và tuỳ theo mức độ sàn non hay yếu. Trong khi đó sàn bê tông màu có những lợi thế mà các loại sàn khác khó sánh kịp.

Đó là độ bền và độ cứng vượt trội, kháng khuẩn. Chống dị ứng, tuổi thọ lâu dài, ít tốn chi phí vệ sinh bảo dưỡng, chống cháy,…

Giá chính xác của thi công nhuộm sàn bê tông rất đa dạng. Tùy thuộc vào bạn sử dụng thuốc nhuộm gốc axit, hoặc thuốc nhuộm gốc nước, cũng như hãng sản xuất. Ngoài ra tùy thuộc vào thiết kế phối màu có độ phức tạp cao hay không, diện tích mặt sàn, chất lượng mặt sàn hiện tại có cần phải cải tạo lại nhiều không,…

Để biết chi phí thi công nhuộm màu sàn bê tông cho một dự án cụ thể. Khách hàng nên liên hệ Hotline 0906 249 679 để nhân viên chúng tôi khảo sát, và gửi báo giá chi tiết tốt nhất tới quý khách hàng

5/5 - (2 bình chọn)

Báo giá thi công sơn Epoxy




    C.TY TNHH CÔNG NGHỆ SƠN EPOXY BÌNH ĐỊNH
    Điện thoại: 09.11111.377 - 0906 249 679 / Email: ngothanh359@gmail.com

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *